Popular Posts

Monday, April 8, 2013

IU-Someday TONE – Balang Araw by Natsumi



Nong una kitang Makita, sinta
Napatulala ako sayo
Puso ko’y sabik
Pag kita’y nakikita

Ano kayang gagawin?
Para masabi ko na
Mahal kita?
Lihim kong pag tingin 
Kailan mo ba mapapansin?

Ako ba’y ‘sang tanga?
Di ko masabi mga simpleng salita
Kaya kong gawin 
Pero di ko kayang sabihin sayo

Balang araw, mapapansin mo (rin)
Kundiman ngayon kundi bukas
Puso ko’y sabik,
Yan ay pag nakikita ka

Ako’y nababaliw na
Gusto kong lagi kang nasa piling ko
Ngunit araw araw
Ay malayo ka sa piling ko,

Oh sinta pakinggan mo
Mga hiling ko na di ko makakamit
Ang makapiling ka
Sa habang buhay 
kahit ako’y maluka

Balang araw, mapapansin mo (rin)
Kundiman ngayon kundi bukas
Puso ko’y sabik,
Yan ay pag nakikita ka

Oh, ako’y lumuluha
Puso ko’y nasasaktan na sinta
Sasabihin ko na 
Na sayo
Na mahal kitang talaga, mahal ko

“Mahal na mahal kita,” sinta
“Noon pa’y una kitang nakilala”
“Hiling kong ito, nasabi ko rin, sa wakas” 

Ngayon na alam mo na sinta
Sana palagi kang nasa piling ko
Salamat sa lahat
Mahal kita, Sinta

Ehh Yeah yeah, 

Oh sinta, Oh sinta,

Yeah

No comments:

Post a Comment